- Điều kiện được bảo hành:
Để được bảo hành, khách hàng vui lòng giữ lại thông tin đã nhận hàng: hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng… Sản phẩm nguyên đóng gói ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển)
- Lưu ý Khi nhận hàng:
- Mở gói hàng và đối chiếu hàng hóa với hoá đơn tính tiền.
- Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm mà khách hàng đã đặt mua.
- Kiểm tra sản phẩm có bị hư hại không.
Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, khách hàng có thể yêu cầu nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng. Annhiengarden sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng hoặc giao sai hàng sau khi khách hàng đã ký nhận và thanh toán.
Trong 07 ngày, quý khách được đổi hoặc trả hàng trong các trường hợp được quy định tại CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG.